THAY ĐỔI TEM BẢO HÀNH VVP

THAY ĐỔI TEM BẢO HÀNH VVP

THAY ĐỔI TEM BẢO HÀNH VVP

THAY ĐỔI TEM BẢO HÀNH VVP

THAY ĐỔI TEM BẢO HÀNH VVP
THAY ĐỔI TEM BẢO HÀNH VVP

THAY ĐỔI TEM BẢO HÀNH VVP TỪ 1.1.2018 (MỘT SỐ MẶT HÀNG)

logo an thanh.jpg

CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI VÀ

TRIỂN KHAI CÔNG NGHỆ

AN THÀNH

---***---

Số: 01/CV-2018

V/v: thay đổi mẫu mã tem

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

------------

   Hà Nội, ngày 28 tháng 12 năm 2017

 

 

Kinh gửi: QUÝ KHÁCH HÀNG

 

 

Công ty CP thương mại và triển khai công nghệ An Thành - nhà phân phối độc quyền sản phẩm VVP, sản xuất tại Thái Lan xin chân thành cảm ơn sự hợp tác của Quý khách hàng trong suốt thời gian qua.

Theo quy định mới về quản lý từ Bộ Thông Tin Truyền Thông về việc quản lý đầu số, kể từ 31/12/2017 cơ quan quản lý đầu số sẽ thu hôi đầu số 8009, ngắt kết nối từ nhà mạng theo quy định mới. Chính vì vậy, Công ty An Thành xin thông báo loại tem phủ cào SMS sẽ không được dán trên sản phẩm bản lề sàn của chúng tôi kể từ ngày 01/01/2018. Mọi sản phẩm bản lề sàn đã được dán tem SMS cũ vẫn còn nguyên giá trị. Tuy nhiên, việc xác thực sẽ chỉ thực hiện được khi Quý khách vào trang web sau: http://xacthuc.temchonghanggia.com/KiemTraTemFrame.aspx

Kể từ ngày 01/01/2018, Công ty An Thành sẽ thay thế loại tem SMS bằng tem chống hàng giả mới QRcode cho một số sản phẩm cụ thể như sau:


 

 

 

  • Các sản phẩm áp dụng tem QRcode:

+ Bản lề sàn: Model FC34, FC49, OC

+ Các loại kẹp kính: FT10, FT20, FT30, FT40, FL50

+ Các loại tay nắm cửa, model HD

+ Các loại chân nhện: SD111, SD222, SD333, SD444, SD555, SD666. SDC202, SDC404

  • Đặc điểm:      

+ Tem chống hàng giả do Trung tâm Tài liệu Kỹ thuật Nghiệp vụ - Bộ Công An cấp được in bằng công nghệ UV với dây chuyền đặc biệt được nhập khẩu từ Đức.

+ Tem được in trên chất liệu giấy Decal vỡ chống bóc, chất lượng bền đẹp, màu sắc vân nền rõ nét, hoa văn tinh xảo không giống như một số loại tem Decal thông thường.

+ Tem có ký hiệu bảo an chìm đặc biệt của Bộ Công An, chỉ phát sáng khi được soi dưới đèn tia cực tím,

+ Tem chống giả được dán chết trên sản phẩm, không thể bóc ra tái sử dụng.

+ Mã Qrcode giúp người tiêu dùng truy xuất được nguồn gốc xuất xứ sản phẩm.

  • Cách sử dụng: Quý khách tải phần mềm quét QRcode như phần mềm Smarcheck, Icheck,……..trên điện thoại và quét để xác thực.

 

Ngoài các sản phẩm dán tem QRcode như trên, các sản phẩm khác vẫn sẽ sử dụng tem chống hàng giả như sau:

Tất cả các sản phẩm của Công ty An Thành được dán Tem chống hàng giả do Bộ Công An cấp đều là sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.

Mẫu tem chống hàng giả của Công ty An Thành do Bộ Công An trực tiếp thiết kế, sản xuất và được bảo hộ, không một đơn vị nào được phép sử dụng mẫu Tem này.

Tem chống hàng giả của Bộ Công An là một trong những biện pháp giúp người tiêu dùng nhận diện được sản phẩm chính hãng một cách nhanh nhất và cũng là cách để bảo vệ quyền lợi của chính mình. Khi có bất kỳ thông tin nghi ngờ nào về sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng thông báo ngay đến Đại lý, cửa hàng hoặc trực tiếp đến Doanh nghiệp để được hỗ trợ giám định hàng thật, hàng giả một cách tốt nhất.

Số điện thoại liên lạc: 024-3756.4324 hoặc Di động: 0904.306.065

Xin chân thành cảm ơn.

 

 

 

 

 

Tin tức khác